แท็กซี่ ถือได้ว่าเป็นการเดินทางที่นิยมในปัจจุบัน โดยเฉพาะในแถบชานเมืองที่มีหมู่บ้านมากมาย แต่กลับไม่ค่อยมีรถสาธารณะ taxi จึงเป็นทางเลือกหลักสำหรับผู้ที่ไม่มีรถหรืออาจจะไม่สะดวกในการขับรถ ในอดีตอาจใช้วิธีให้ยามรักษาความปลอดภัยในการเรียกรถ แต่หากเทียบกับประสิทธิภาพการให้ยามรักษาความปลอดภัยเรียกรถ taxi ก็จะต้องเสียบุคลากรในการทำงาน เพื่อไปเรียกรถแท็กซี่ ป้ายไฟ LED สำหรับเรียก TAXI เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ ที่จะทำให้สะดวกสบายมากขึ้น

ป้ายไฟ LED สำหรับเรียก TAXI มีประโยชน์อย่างไร?

ป้ายเรียกรถแท็กซี่จึงมีบทบาทในการเข้ามาช่วยแสดงความต้องการในการเรียกแท็กซี่ ในกรณีที่คนในหมู่บ้านต้องการรถ ซึ่งป้ายแบบธรรมดาทำได้แค่ให้คนมาเปิดสวิตซ์ไฟที่ป้าย เพื่อแจ้งความต้องการในการใช้รถ หรืออาจจะต้องเดินสายสวิตซ์เรียกรถแท็กซี่ไว้ในป้อมยาม เพื่อให้สะดวกในการเปิดป้าย รวมถึงป้ายบางรูปแบบก็ยังไม่ตอบสนองในเรื่องความสว่างดีพอ ทำให้คนขับรถTAXI ไม่เห็นและผ่านไป

ป้ายไฟ LED สำหรับเรียก TAXI

จุดเด่นป้ายเรียกแท็กซี่ LED ของเรา

ป้ายเรียกแท็กซี่หลอดไฟ LED ของเรามีขนาดที่ใหญ่กว่า มาพร้อมกับหลอดไฟแอลอีดีคุณภาพสูง เห็นได้ชัดเจนในเวลากลางคืน ป้ายไฟเรียกแท็กซี่ของเรา ยังสามารถควบคุมด้วยรีโมท เพื่อเปิด – ปิดได้อีกด้วย ดังนั้น จึงไม่ต้องเดินสายไฟระยะทางยาวๆ ไม่ต้องใช้เจ้าหน้าที่เพื่อเปิด – ปิดไฟสัญญาณเรียกแท็กซี่อีกต่อไป

Option เสริมของป้ายเรียกแท็กซี่

ป้ายเรียกแท็กซี่ของเรา มาพร้อมกับรีโมทระยะไกล 3 ระยะ ปรับได้ตามการใช้หน้างานของท่าน ตามระยะที่ท่านได้ติดตั้งป้ายเรียกแท็กซี่ LED มีระยะ 20 เมตร / 100 เมตร และระยะสูงสุดกว่า 500 เมตร เพื่อให้การใช้งานป้ายเรียกแท็กซี่ของท่านสะดวก ลดการใช้งานบุคคลากรในการเปิดปิดป้ายไฟอีกด้วยสามารถ ปรับเปลี่ยนข้อความได้ป้ายไฟ LED สำหรับเรียก TAXI

ระยะการทำงานของ Remote 20 /100 / 500  เมตร
สี แดง / เขียว /น้ำเงิน
ขนาด ตัวป้าย : กว้าง 27 นิ้ว x  สูง 15 นิ้ว ตัวขาตั้ง : กว้าง 23 นิ้ว x สูง 45 นิ้ว
น้ำหนัก  >= 5 kg.

ป้ายเรียกแท็กซี่สามารถใช้กับสถานที่ใดบ้าง?

ป้ายเรียกแท็กซี่ เป็นป้ายไฟ LED ที่ประยุกต์ใช้ได้หลากหลายสถานที่ เพื่ออำนวยความสะดวก และเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยเหมาะกับปัจจุบันนี้ มาดูว่าป้ายเรียกแท็กซี่สามารถใช้กับสถานที่ เช่น

  • คอนโดมิเนียม
  • หอพัก
  • หมู่บ้าน
  • อพาร์ทเมนท์
  • โรงแรม
  • ร้านอาหาร
  • โรงพยาบาล

ภาพตัวอย่างป้ายเรียกแท็กซี่ภายใต้แบรนด์ DPARK

ป้ายเรียแทกซี่

วิดีโอทดสอบการใช้งานป้ายเรียกแท็กซี่ ( Taxi Display )